ความรู้ทั่วไปบัตรเครดิตและสินเชื่อ

คุณมี สินเชื่อ ซีไอเอ็มบี เป็นหนึ่งในตัวเลือกของคุณรึยัง

คุณมี สินเชื่อ ซีไอเอ็มบี เป็นหนึ่งในตัวเลือกของคุณรึยัง
หลายคงมีปัญหาเรื่องหาสินเชื่อ ที่สามารถปิดบัตรเครดิต โอนหนี้บัตร มาหาเราเลย ซีไอเอ็มบี สามารถช่วยคุณได้

วันนี้ผมและเพื่อนๆ ได้มีปัญหาเรื่องติดหนี้บัตรเครดิตกัน ผมก็โทรเรียกมารวมตัวกัน เพื่อที่จะให้ช่วยแก้ไขปัญหาไปด้วยกัน แต่กลับกลายเป็นว่า มีปัญหาเหมือนกัน ทั้ง  2 คน  เพื่อนผมคนแรกชื่อ นาว ส่วนอีกคนชื่อ นิก นะครับ ผมก็ได้ทำการโทรตามมาช่วยแต่กลับมีปัญหาเหมือนกัน ซึ่งผมเป็น ใบเดียว แต่นิกกับนาว เป็นกัน มากกว่า 2 ใบ มันหนักกว่าผมอีกนะเนี่ย นาวบอกผมกับนิกว่า กำลังจะตามมาให้ช่วยพอดีเลย ผมกับนิกก็ตอบกลับไปว่า คิดเหมือนกันเลย จากนั้นพวกผมก็นั่งกุมขมับกัน ทำไมเวลามีปัญหาต้องเป็นพร้อมกันด้วย นาวบอกพวกผมว่า ลองหาสินเชื่อ ปิดบัตรเครดิตมั้ย อะ ก็น่าจะมีนะ คิดว่างั้น ผมกับนิกก็นึกบางอย่างได้ นิกบอกผมกับนาว ว่าสมัครสินเชื่อออนไลน์ละเป็นไงบ้าง

ผมก็ตอบกลับไปว่างั้นก็ดีเลยลองหาดูละกัน ถามมีก็จะได้หาข้อมูลเพื่มเติมอีกทีนึง  จากนั้นพวกผมก็ได้นั่งหาอย่างเอาเป็นเอาตาย ที่จะหาสินเชื่อมาปิดบัตรเครดิต ในที่สุด ผมก็เจอ กำลังจะบอก นิกกับนาว เลย พวกนั้นก็หาเจอเหมือนกัน ซึ่ง คนละสินเชื่อกันเลย ส่วนของผม ไปเจอ สินเชื่อบุคคล นาวเจอ สินเชื่อบุคคล ซีไอเอ็มบี แล้วนิกก็เจอเหมือนกับนาว แล้วจากนั้นก็ ทะเลาะกัน ว่าสินเชื่อนี้ ดีกว่า สุดท้ายก็ได้ข้อสรุป สินเชื่อบุคคล ซีไอเอ็มบี ไทย CIMB THAI เป็นฝ่ายชนะ มันพลาดตั้งแต่ของผมต้องมีคนค้ำประกันแล้ว ของนาวกับนิก มันไม่ต้องใช้คนค้ำประกัน แถมดอกเบี้ยยัง ต่ำกว่าของผมอีก จากนั้นผู้แพ้ก็ต้องเป็นหนูทดลอง นั้นก็เป็นผมนั้นเอง ต้องกดสมัครสินเชื่อออนไลน์ ผมก็กรอกข้อมูลไปตามหน้าต่างเลย จากนั้นก็รอพนักงานโทรหรือส่งอีเมลล์ มาเพื่อติดต่อประสานกับผม ภายในไม่กี่นาทีที่กดไป ก็มีพนักงานโทรมา สอบถาม เบื้องต้นเพื่อที่จะให้กู้เงิน พนักงานเค้าก็ได้เรื่องเอกสารที่ต้องเตรียม นั้นก็คือ บัตรประชาชนและสลีปเงินเดือน แค่นั้นเอง ผมก็เลยบอกเค้าไปว่า ส่งทางเมลล์ได้มั้ยครับ เค้าก็ตอบมาว่าได้คะ ถ่ายบัตรประชาชนหน้า-หลัง ด้วยนะคะ จากนั้นผมก็ส่งไป พนักงานก็บอกว่า รอข้อความอนุมัติ ภายใน 1 วันนะคะ จากนั้นผมก็รอ ซึ่งไวมาก 3 ชม. ผมได้อนุมัติแล้ว ผมก็ปิดบัตรเครดิต ไปเสร็จเรียบร้อยเลย จากนั้นพวกนาวกับนิกก็ สมัครตามๆกันมาเพื่อรวมหนี้บัตรเครดิต แล้วจ่ายที่เดียวกันไปเลย หลังจากนั้นพวกผมก็ไม่มีปัญหาอะไร จ่ายเงินตามงวดไปเรื่อยๆจนหมด

            สินเชื่อ ซีไอเอ็มบี มีอะไรมากกว่าที่คุณคิด สามารถที่จะรวมหนี้บัตร โอนหนี้บัตร และปิดบัตรเครดิต ก็ได้อีก สะดวก สมัครง่าย รวดเร็ว

 

กรอกรายละเอียด สมัครสินเชื่อ ซีไอเอ็มบี

 

 

 

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม

creditdee

 

 

โพสต์ที่เกี่ยวข้อง