ความรู้ทั่วไปบัตรเครดิตและสินเชื่อ

สินเชื่อบุคคล ยูโอบี ไอแคช วงเงินสูงดอกเบี้ยต่ำ ช่วยทำให้ความฝันเป็นจริง

สินเชื่อบุคคล ยูโอบี ไอแคช วงเงินสูงดอกเบี้ยต่ำ ช่วยทำให้ความฝันเป็นจริง

   หลายๆคนหาสินเชื่อที่ให้เงินสูงๆ เพื่อที่จะเปิดธุรกิจเป็นของตัวเองหรือเพื่อกู้เงินมาจัดงานแต่งงานหรือกู้เงินมาเพื่อจ่ายค่าเทอมให้ลูกๆ และหลากหลายเหตุผลที่กู้เงินมา แต่เนื่องด้วยกู้เงินสูงดอกเบี้ยเองก็สูงด้วยเช่นกันแต่บางครั้งก็ต้องยอมเพื่อที่จะทำให้ฝันเป็นจริงหรือจำเป็นต้องใช้เงินจริงๆ ดอกเบี้ยสูงก็ยอม เพื่อที่จะทำให้ความต้องการเป็นจริงหรือเป็นเหตุขับขันจริงๆ ตอนนี้พวกเราทำให้ฝันของคุณเป็นจริงได้แล้วด้วย

สินเชื่อบุคคล ยูโอบี ไอแคช ให้วงเงินสูงดอกเบี้ยต่ำ ผ่อนชำระได้นานสูงสุด 60 เดือน อีกด้วย

 เรื่องนี้เป็นเรื่องที่จำได้ไม่มีวันลืมแน่ๆ วันนั้นเป็นวันที่ผมกำลังจะแต่งงาน ผมก็กะจะจัดงานแต่งให้เจ้าสาวของผมเซอร์ไพรส์มากที่สุดและประทับใจไม่มีวันลืมวันนั้นได้เลย ซึ่งผมเองก็รับปากเอาไว้แล้วว่าจะจัดงานแต่งคนเดียวผมก็ให้เจ้าสาวของผมไปอยู่กับพ่อแม่ของเธอก่อน ซึ่งผมเองก็เป็นคนที่รับปากไว้แล้วก็ต้องทำให้ได้ ผมก็จึงโทรไปตามเพื่อนๆที่มาหาผมได้ตอนนี้มา พอโทรเสร็จแล้วก็ได้มากันอยู่ แค่ 3 คนแต่ก็ยังดีกว่าไม่มีใครมาเลยล่ะเนอะ เพื่อคนแรกชื่อ นิก เพื่อนคนที่สองชื่อ มาตุ เพื่อนคนที่สามชื่อ ธี ซึ่งจำนวนเงินของผมนั้นก็ไม่พอที่จะซื้ออะไรแพงๆมาเซอร์ไพรส์เธอ ผมก็กะว่าจะหารเงินกันหาของที่ทำให้เธอประทับใจ แต่ก็นะด้วยความเป็นเพื่อน การยืมเงินนั้นเป็นเรื่องที่ยากมาก เพราะยืมแล้วกว่าจะคืนก็นะ 55555 (หลายคนที่อ่านอยู่คงเข้าใจ) ผมก็กะจะไปกู้เงินมาจัดงานแต่งแต่ด้วยผมเป็นคนที่ขี้ระแวงสุดๆ กลัวโน้นกลัวนี่ ผมก็ลังเลใจอยู่นานว่าจะถามเรื่องสินเชื่อกับเพื่อนๆดีมั้ย ผมก็กลัวว่า กว่าสินเชื่อจะอนุมัติ ก็เลยวันแต่งงานไปแล้ว กลัวว่า จะได้เงินน้อยแต่ดอกเบี้ยสูง ตอนนั้นผมก็คิดมากเลยล่ะ ทำให้ผมไม่กล้าถามเพื่อนก็นะตอนนั้นเป็นอะไรที่ไม่ค่อยไว้ใจใครสักเท่าไร ตอนนั้นเอง นิกก็พูดอะไรบางอย่างออกมา

นิก : นี่เงินพอมั้ยที่จะจัดงานแต่ง เซอร์ไพรส์เจ้าสาว

ผม : ก็พออยู่ แต่ไม่ถึงขั้นทำให้เธอ ประทับใจได้

มาตุ : ลองไปกู้เงิน สินเชื่อบุคคล ยูโอบี ไอแคช ดูซิ

ผม : แล้วมันดียังไง (ตอบด้วยความระแวง)

มาตุ : ก็ให้วงเงินสูงมากๆ ดอกเบี้ยต่ำ ผ่อนชำระเงิน นานสูงสุด 60 เดือน

ผม : ก็ดีนะ แต่จะอนุมัติช้ารึป่าวนี่สิปัญหา เพราะใกล้วันแต่งงานแล้วด้วย เดี๋ยวก็ไม่ทันวันแต่งอีกอะ

มาตุ : อย่าดูถูก สินเชื่อนี้นะ เป็นสินเชื่อ อนุมัติง่ายและอนุมัติเร็ว ไม่กี่วันก็อนุมัติแล้ว

ผม : จริงอะ (ตอบด้วยความตกใจ)

ธี : สมัครสินเชื่อยูโอบี ไอแคชออนไลน์ ก็ได้นี่ สินเชื่อนี้อะ

ผม : (เกิดอาการ ตื่นเต้น)

จากนั้นผมก็ไปสมัครสินเชื่อบุคคล ยูโอบี ไอแคช แล้วจากนั้นพนักงานโทรมาเร็วมากเลย เค้าก็สอบถามเรื่องต่างๆ แล้วนัดส่งเอกสารแล้วก็ อนุมัติเร็วจริงๆด้วยได้มาเงินมาตั้งเยอะ ดอกเบี้ยก็ต่ำทำไมดีอย่างนี้ จากนั้นผมก็ซื้อมาจัดงานแต่ง ใช้เงินที่กู้มาไม่หมดด้วย ส่วนเงินที่เหลือนั้นผมก็เก็บไว้เป็นเงินฉุกเฉิน เพื่อเกิดเหตุไม่คาดฝัน จากนั้นผมก็แต่งงานกับเธอ แล้วทำให้เธอประทับได้และผมก็ไม่มีวันลืมวันนั้นได้อีกเลย เป็นอะไรที่ประทับใจมาก ถ้าไม่มี สินเชื่อบุคคล ยูโอบี ไอแคช ผมก็คงไม่ได้แต่งงานหรอกครับ


สมัครสินเชื่อยูโอบี ไอแคชออนไลน์ ก็ได้นี่ ⇓⇓⇓

*** หลังจากสมัครเสร็จแล้ว ให้รอเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับและแจ้งรายละเอียด ***

 

โพสต์ที่เกี่ยวข้อง